fbpx

Phương pháp định giá của Ella.vn

11/09/2018 10:57 +07 - Lượt xem: 65605

Trên các sàn thương mại điện tử hoặc các cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ tại Việt Nam, họ thường đẩy giá lên rất cao để tạo sale, tạo giảm giá cho khách hàng. Nhưng chỉ một số khách hàng hiểu được rằng giá sale đó là giá kỳ vọng của người bán.

Ưu điểm của phương pháp này là tạo ra được lượng mua lớn trong ngắn hạn, nhưng nhược điểm lớn là lượng khách hàng quay lại mua rất thấp và thường mắc phải vấn đề chất lượng không tương xứng với giá bán.

Ella.vn không làm theo phương pháp đó, chúng tôi không nâng giá sản phẩm để tạo sale. Ella.vn lựa chọn con đường bền vững hơn.

Thứ nhất, Ella.vn lựa chọn sản phẩm ở mức khá trở lên.

Thứ hai, Ella.vn đưa ra giá bán thấp hơn thị trường.

Thứ ba, Ella.vn chịu lỗ ở 2 lần mua đầu tiên và chỉ có lãi khi khách hàng mua lại từ lần thứ 3.

Vì vậy, chất lượng sản phẩm và giá bán phải chăng là yếu tố quyết định để khách hàng quay lại với chúng tôi.

Đến với Ella.vn, khách hàng sẽ luôn mua được những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ hơn từ 30-40% so với thị trường.

 

 




Bài xem nhiều